Productivity: What happens when you can’t sleep kahit na antok ka na…

    Technically, puyat ako. Matakin nyo, alas-otso pa lang ng gabi, humihikab na! Pero for some weird reason, di ako makatulog. Every 20 minutes, tumutunog yung phone ko, iba’t ibang nilalang ang nagtetext. Kaya hayun, bumangon na lang ako upang ipag-pray ang mga tao at bansa (1).
    And then, naalala ko yung advice na narinig ko na sa dalawang tao pero di ko naman sinusubukan: uminom ng gatas para antukin. Pagbaba ko sa kusina, sabay sa pagtimpla ng Nido ang pag-init ng hotcake at bunot ng saging. Wala rin, wa epek ang gatas. Kaya ayun nag-hugas na lang ako ng pinggan (2).
    Magsisipilyo na sana ako, nang mapansin kong libre na itong PC, kaya’t binuksan ko’t ginamit upang mag surf at ilipat ang mga litratong 6 months nang naka-binbin sa "for printing" na folder (3). Ayun, 11:54 na ngayon. Siguro, susulitin ko na rin lang, magtatype na rin ako ng paper para sa HE 101 (4). O, diba, andaming nagagawa pag di makatulog.

"An idle mind is the devil’s workshop" ika nga… (tama ba?)

This entry was posted in Weblogs. Bookmark the permalink.

6 Responses to Productivity: What happens when you can’t sleep kahit na antok ka na…

  1. Lorah says:

    hi benjie! workplace yata?hehhe

  2. Certainly is not present.Absolutely with you it agree. In it something is also to me it seems it is excellent idea. I agree with you.You are absolutely right. In it something is also thought good, I support.It really pleases me.I think, that you are not right. I can prove it. Write to me in PM.
    herpes treatment

  3. Rather amusing opinion
    In my opinion you commit an error. I can prove it.
    I consider, that you are not right. I am assured. I can prove it. Write to me in PM, we will communicate.

    Zune 16 GB

  4. And not so happens)))) This magnificent phrase is necessary just by the way You commit an error. I can prove it. Write to me in PM, we will talk.
    VIZIO 37 Class 1080p 60Hz LCD HDTV – Black (VL370M)

  5. Many thanks for the information, now I will know. Very amusing message I assure you. Cool Backpacks For Laptops images

  6. Hot tits says:

    Believe nothing you hear, and only half of what you see.

Leave a Reply

