Ano ang laman ng hinaharap? (sa loob)

*Para sa LCDC updates, mag antay na lang kayo ng ilang araw pa*

Ano ang laman ng hinaharap?

Sa loob ng isang oras, malalaman ko kung makakprerog ako sa Bio 11 o kung sa Abril ko pa ito makukuha.
Sa loob ng tatlong araw, malalaman ko kung tanggap ako sa EEE10 at kung makakaenrol na ako
Sa loob ng 6 na araw, malalaman ko kung matatanggap ako sa Bio 1 at maabot ang 20 units na kinakailangan ko ngayong semestre.
Sa loob ng buwang ito, malalaman ko kung magkakautang ako ng 50,000 sa gobyerno o makakatanggap ng buwanang allowance mula sa kanila.
Sa loob ng 62 na araw, malalaman ko kung ako ba ay matutuwa o luluha.
Sa loob ng aking isipan, may nga tanong na bumabagabag.
Sa loob ng aking puso, may Diyos na nagsasabing, ‘Huwag ka mag-alala anak, dahil kasama mo ako tungo sa hinaharap."

"If you are disciplined, you can find time to do what’s important" -Dr. Isabelo Magalit

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

2 Responses to Ano ang laman ng hinaharap? (sa loob)

  1. ..kapatid..
    ..ang cool naman ng mensahe..
    ..ng inyong blog..
    ..galing talaga..
    ..salamat talga sa panginoon..
    ..napakabuti niya sa atin..
    ..ingat kayo lagi..

  2. 32 inch tv says:

    Rather useful piece I think, that you are not right. I am assured. I suggest it to discuss. Write to me in PM. I think, that you commit an error. I suggest it to discuss. What phrase… super, magnificent idea Not in it business.
    Toshiba 40G300U 40-Inch 1080p 120 Hz LCD HDTV (Black Gloss)

Leave a Reply

