62 araw na ang nagdaan mula nang aking lathalain ang"SA LOOB".
Ano na ba ang nangyari sa mga bagay ngayong ang dating hinaharap ay sya nang nakaraan, o di kaya’y kasalukuyan?

  • Hindi ako nakakuha ng bio 11, summer na lang
  • Hindi rin ako natanggap sa EEE10
  • Natanggap ako sa bio1 pero 18 units lang ako
  • Di ko pa rin alam kung ano mangyayari sa DOST ko
  • Hindi naman ako lumuluha ngayon, pero hindi ko rin masasabing ako’y masaya. Gayun pa man, ako ay nagagalak… ^_^

       Ikalawang Kabanata:

  • Sa loob ng 8 oras, magkakaroon ako ng mahabang pagsusulit kung saan hindi ako handa.
  • Sa loob ng ilang araw, madaragdagan ang nakasulat sa blog na ito.
  • Sa loob ng limang linggo, sa Cebu na maghahanap-buhay ang tatay ko.
  • Sa loob ng tatlong buwan, marahil ay kalahati na lang ng pamilya namin ang matitira sa Lungsod Quezon
  • Sa loob ng maikling panahon, maraming pagbabagong mangyayari sa buhay ko…

"God is like the sun, you cannot look at it, but without it, you cannot look at anything else"… or something like that…

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

One Response to

Leave a Reply

