Katapusan ng Sigwa

*tagalog topak mode-pi100 hangover*

Ilang linggo na nga ba ang nagdaan?
Ilang oras ng tulog ang nakalig’tan?
Ilang araw ang sumikat nang di napagmamasdan?

Nagwakas na rin ang sigwa.
    Ako’y nag-ulat kanina (tungkol sa Kanser ng Lipunan) na may takot at pangamba. Nawala mang bigla ang aking ka-pangkat, batid kong ako’y di nag-iisa pagka’t may mga nagdarasal. Higit sa lahat, kasama ko ang aking Panginoon, na siyang tapat. Ang ulat at pagsusuri ma’y nagkulang, kapayapaan ng isip ay sapat.

Maraaming biyaya ang aking natanggap, ako ma’y di karapat-dapat:

  • Umaga na kanina nang aking malaman na bukas na ang aming pagsusulit. Ako’y natuliro ngunit bahagyang nagtiwala sa Kanyang dakilang katapatan. Ilang oras ang nagdaan nang isang liham ang dumating: ang pagsusulit, sa ibang araw na lamang gaganapin.
  • Isang kaibigan ang nagyayang mag-sorbetes matapos ang aking pag-uulat. ^_^
  • Ang oras na sana sa pag-aaral ay laan (dahil di natuloy ang pagsusulit) , aking nagamit upang tup’din ang katungkulan, makausap ang isang kaibigan, at maikatha ang siyang nasa iyong harapan.

   

This entry was posted in Current Affairs. Bookmark the permalink.

2 Responses to Katapusan ng Sigwa

  1. What necessary words… super, remarkable ideaIn my opinion you are not right. I am assured. Let’s discuss it.Instead of criticising write the variants is better.Improbably!It agree, very good piece
    herpes medicine

  2. This idea has become outdated Also what in that case it is necessary to do? I confirm. All above told the truth. We can communicate on this theme. And there is other output? I am sorry, that has interfered… At me a similar situation. Write here or in PM.
    LG 32LE5300 32-Inch 1080p 120 Hz LED LCD HDTV, Silver Grey Reviews

    BuddythePupfz

Leave a Reply

