Pira-pirasong Utak

//kasalukuyang nakikinig (nilulunod ang sarila) sa: “I Surrender All” ni Clay Crosse, musika ng Across the Sky, Inter-Varsity Urbana 2006, at iba pa…

kasalukuyang naglalaro ng: travian ph1 server //

Sa ikalawang pagkakataon ay tumutugtog na naman (ng starstruck dance music, brother louielouielouie, like a virgin, at kung anu-ano pang napulot sa perya) ang pagka-lakas-lakas na speakers ng kabilang gusali. Ito ay nakadagdag sa pagkaka watak-watak ng aking pagiisip, dahil sa dami ng dapat gawin, gustong gawin, dapat isipin, di dapat ispin, at… you get the point…

Dahil sa mga pangyayaring ito, ako ay napilitang lunurin ang aking sarili sa musika, gamit ang 2nd-hand, cdrking-refurbished sennheiser headphones. Kasunod nito ang panalangin para sa peace of mind at concentration. Ayan, may epekto na. Pwede na ko magsulat upang makalma ang aking sarili.

(piraso #1)   Ilang linggo ko nang hindi nasusundan ang aking quiet time series. Nalaman ko kasi na hindi madali magsulat ng reflections araw-araw. Gayumpaman, patuloy pa rin akong magsusulat upang maitaas ang Pangalan ng aking Panginoon.

(piraso #2)       Natagpuan ko ilang pulgada mula sa ilalim ng aking kamay ang isang lumang litrato noong mahaba pa ang aking buhok. Kinuhan ko ito gamit ang aking webcam:

pizza hut bistro gateway, cubao. SVCFers: Noel, Rachel, k.Matt, Migs, a.Hannah, Hazel, LA, Benj

pizza hut bistro gateway, cubao. SVCFers: Noel, Rachel, k.Matt, Migs, a.Hannah, Hazel, LA, Benj

Nasaan na nga ba ang mga taong ito? Nakakamiss… ika nga eh, “those were the days….”

(piraso #3)     Kasalukuyan akong nagbabasa tungkol sa fiber at citrus upang may mailagay pang makabuluhan sa aking thesis proposal/hypotheis.

(piraso #4)    Kasalukuyan ding nag iisip kung paano sisimulang ang 2nd report sa fs137 lab.

(piraso #5)    Gustong magbasa ng Bible at magdasal ngunit nasasayangan sa oras.

(piraso #6)    Iniisip ang lahat ng pagpupulong na magaganap bukas kasama ang mga kapwa nga-aaral mula sa iba’t ibang asignatura.

(piraso #7)    Gustong matulog at ipagpabukas na lang ang #1-#6.

hmm, mukhang dapat isa-isahin ko ang mga ito nag isa-isa rin silang matapos. siyempre, mauuna ang pagbabasa at pagdarasal…

hanggang sa muli…

This entry was posted in Current Affairs. Bookmark the permalink.

5 Responses to Pira-pirasong Utak

  1. janna says:

    mukhang antok ka na nga nung nagsulat ka. ang daming typo eh. sana makapagpahinga ka. lapit na xmas break.

  2. mom says:

    Hinga ng malalim.matulog sandali at mag-alarm kung kinakailangan.At wag kalimutan na may nagmamahal sa iyo. Mwa(3x)

  3. It cannot be!
    It is very a pity to me, that I can help nothing to you. I hope, to you here will help. Do not despair.
    I like this idea, I completely with you agree.

    LCD LED Plasma TV Stand 32 37 40 42 46 48 50 52 PANASONIC , SONY , VISIO , LG, SAMSUNG with CABLE Management Flat Panel

  4. Between us speaking, try to look for the answer to your question in google.com I can suggest to visit to you a site, with a large quantity of articles on a theme interesting you. Yes, really. And I have faced it. Let’s discuss this question. Takes a bad turn. Strange as that
    Improve Profits & Workplace Morale: Set up Panorizontal communication

  5. Let’s try be reasonable.
    It is remarkable, it is very valuable piece
    What matchless topic
    Thanks, has left to read.
    The message is removed

    West Salem, Indiana Earthquake

Leave a Reply

